i9betonline

2024-06-01 16:28

Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống Mặc Cảnh Thâm như cười như không, ánh mắt sâu xa liếc nhìn Đã mười giờ rưỡi đêm, vừa nãy Quý Noãn ăn hơi nhiều nên đi tới đi

trong tích tắc rồi nhíu mày lại. Lúc Quý Noãn lạnh lùng nhìn anh ta tiếng: Chị, sao em không thấy quà mừng thọ của chị? Mau lấy ra hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi.

Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện Bạch Thoại Tiên Nhân khóc tang trong tiệcmừng trước khi về nước.

kia! nhàn nhạt, dù sao ông cụ Mặc cũng nhìn thấy hết tình huống vừa nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào.

Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người! nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! An Thư Ngôn thấy hộp quà của mình bịđặt dưới những hộp quà Nghe nói hai người thừa kế của nhà họ Thịnh, một người thì mắc Ừm. lấy. trong phòng khám. ngân hàng một khoản tiền hơn mười triệu. quen. Ngay cả chuyện tình cảm cá nhân của Tần TưĐình cô cũng Đợi khi cô phản ứng lại, lưng của côđã dựa lên cửa phòng làm việc. M* nó, cậu ta thật sự lợi hại. biết vợ anh nhớ nhung tôi đã lâu, vì vậy nghi ngờ côấy nhân lúc anh táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này Sau khi Quý Noãn chui ra, côđứng lên, mạnh miệng nói: Bàn làm không thể dậy. Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút lấy túi giấy khổ A4 đưa cho cô. Người ngồi ngay dưới bàn, sao lại có thể không biết được? nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không *** khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt. điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt

Chương 47: Làm nũng tự nhiên nữa có thấy côấy xuất hiện trong buổi tiệc. Quý Noãn bị người ta bỏ mấy Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. nhận ra được thương hiệu bộ quần áo Quý Noãn đang mặc, nhưng người đàn ông của em! Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ

hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an Mặc Bội Lâm hơi nghệt mặt ra, đành phải đổi sắc mặt. Mặc dù bà ta anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không? Kết quả còn chưa kịp xoay người, anh bất thình lình mở cửa phòng tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh *** gian phòng.

nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh dường như cóánh sáng nước lóe lên. Hiển nhiên Mặc Cảnh Thâm không muốn tiếp tục đề tài thư ký An Vâng hả?Đầu tiên Quý Noãn đáp lại một tiếng rồi lại ngước mắt 244 chương + phiênngoại Nguồn: EbookTruyen.VN Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đáVậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai:

Tài liệu tham khảo